Tinh Hàu Biển - Sản phẩm giúp bổ sung năng lực, nâng cao sức mạnh sinh lý phái mạnh, hỗ trợ điều trị tinh trùng loãng, tinh trùng yếu đem lại phong độ cao cho đàn ông.

Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Tinh trùng yếu vì yêu quá nhiều

Sức khỏe của tinh trùng là một biểu hiện đại diện cho sức mạnh của các đấng mày râu. Tuy nhiên nhiều nam giới vì sự thiếu hiểu biết nên không kiềm chế tần suát” yêu”, khiến cho tinh trùng yếu.

Bất an vì tinh trùng yếu đột ngột

Tinh trùng yếu – nỗi lo của nhiều quý ông
Tinh trùng yếu – nỗi lo của nhiều quý ông

Tại phòng khám nam khoa ở đại học Y , Hà Nội, anh T đang vô cùng lo lắng vì kết quả xét nghiệm tinh dịch đồ của mình. Anh cho biết thời gian gần đây anh cảm thấy trong người mệt mỏi, không có ham muốn gì với vợ nữa, mặc dù trước đó tối nào anh cũng phải “ yêu” mới chịu được. Từ kết quả khám của bác sĩ, anh T đã mắc phải chứng tinh trùng yếu. Trước đây ngay đến cả tinh trùng yếu là gì anh cũng không biết, giờ mắc phải anh mới thấu hiểu được nỗi khỗ và lo lắng của căn bệnh này.
Khi được bác sĩ tư vấn, tìm hiểu nguyên nhân thì được tiết lộ: anh T thường xuyên quan hệ với vợ, ngày nào cũng từ 2-3 lần. Đến khi người mệt mỏi, uể oải anh đi khám mới biết lượng tinh trùng của mình chỉ còn 2%.

Trường hợp của anh C ở Bắc Ninh cũng vậy, khi đến phòng khám làm xét nghiệm tinh dịch đồ, lượng tinh trùng của anh chỉ cón 3%, số lượng rất ít so với mức 25% con giống loại A như những người bình thường. Sau khi thăm khám, bác sĩ cũng phát hiện nguyên nhân tinh trùng yếu ở anh là do tần suất quan hệ quá nhiều. Anh C phải điều trị, bồi bổ cơ thể từ 6 tháng trở lên mới có khả năng hồi phục lại lượng tinh trùng đã mất đi.

Tinh trùng không phải là vô tận


Nhiều nam giới luôn chủ quan cho rằng: tinh trùng tự sản sinh ra đến cuối đời, chúng không bị mất đi. Do đó, họ sử dụng thái quá, tần suất quan hệ liên tục khiến cho tinh trùng không kịp sản sinh, lớn lên. Mỗi lần phóng tinh như vậy, lượng tinh trùng bị mất dần và dẫn đến suy sinh dục, khả năng sinh tinh bị giảm sút, lâu ngày dẫn đến tinh trùng yếu. Tinh trùng yếu khiến khả năng thụ thai giảm sút, lâu dài có thể bị vô sinh.

Vì vậy, khi có những dấu hiệu ban đầu của tinh trùng yếu, cơ thể mệt mỏi, uể oải, ham muốn giảm sút thì bạn nên đến ngay các phòng khám để được xét nghiệm. Bên cạnh đó, nam giới nên bổ sung các thông tin về sức khỏe sinh sản, tinh trùng yếu là gì để nâng cao hơn khả năng phòng tránh căn bệnh này.

Tinh hàu biển OB
Tinh hàu biển OB



Tinh trùng yếu không thể điều trị trong chốc lát mà cần thời gian dài, kết hợp giữa thuốc với các biện pháp hỗ trợ khác. Trong đó, bổ sung các vi chất kẽm, magie, canxi bị thiếu hụt do quá trình sinh tinh từ tinh hàu biển OB được nhiều người lựa chọn. Tinh hàu biển làm từ hàu sữa thiên nhiên, gồm các khoáng chất cần thiết nam giới, giúp gia tăng dưỡng chất tình yêu cho họ.

Là sản phẩm được nhiều quý ông đánh giá tốt, tinh hàu biển OB sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề xuất tinh sớm, tinh trùng yếu.

Yêu quá nhiều không những khiến hai vợ chồng nhàm chán mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của nam giới, khiến tinh trùng yếu. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn biết cách điều chỉnh chế độ sinh hoạt để sức khỏe và đời sống luôn hạnh phúc.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com