Tinh Hàu Biển - Sản phẩm giúp bổ sung năng lực, nâng cao sức mạnh sinh lý phái mạnh, hỗ trợ điều trị tinh trùng loãng, tinh trùng yếu đem lại phong độ cao cho đàn ông.

Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

Thần dược chữa tinh trùng yếu từ thiên nhiên

Tinh trùng yếu là hiện tượng thường gặp ở nhiều nam giới. Bạn đang loay hoay chưa biết cách điều trị tinh trùng yếu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thần dược thiên nhiên chuyên điều trị tình trạng này nhé.

Rau ngót

Rau ngót – điều trị tinh trùng yếu
Rau ngót – điều trị tinh trùng yếu


Rau ngót là thực phẩm thân thuộc với bữa ăn gia đình. Loại rau này không chỉ giàu giá trị dinh dưỡng mà còn có chứa các hợp chất làm tăng số lượng và chất lượng tinh trùng. Mỗi ngày bạn hãy cho ông xã uống 2 cốc nước xay sống đặc sánh. Thực hiện phương pháp này thường xuyên có tác dụng điều trị tinh trùng yếu, chữa vô sinh cho các quý ông.
Bên cạnh đó, trong rau ngót còn có hợp chất phytochemical, hoạt chất sterol giúp tăng ham muốn tình dục chon am giới, tạo hưng phấn yêu cho phụ nữ.

Lá hẹ chữa tinh trùng yếu


Sử dụng lá hẹ là cách điều trị tinh trùng yếu lành tính và đơn giản mà bạn nên biết. Bởi hẹ có vị hơi chua, hăng, có tính ấm và tác dụng trợ thận, tráng dương, hành khí, tán huyết… Lá hẹ có thể chế biến thành canh hẹ, giúp nam giới cường sinh lực, bổ thận. Ngoài ra, dùng lá hẹ tươi giã lấy nước uống 2 lần một tuần có tác dụng chữa chứng xuất tinh sóm, liệt dương hiệu quả.
Bên cạnh đó, các món ăn từ lá hẹ như cháo hẹ, hẹ xào lươn, hè xào tôm nõn, hẹ xào… cũng có tác dụng tăng cường sinh lý nam.

Giá đỗ trong điều trị tinh trùng yếu

Giá đỗ - điều trị tinh trùng yếu
Giá đỗ - điều trị tinh trùng yếu


Giá đỗ là thực phẩm có chứa lượng kẽm, vitamin B2, viatmain C, vitamin B12 dồi dào. Các loại vi chất này có tác dụng quan trọng trong quá trình sinh tinh, tăng cường lượng testosterone cho nam giới. Trong đó, vitamin C có tác dụng làm tăng lượng huyết tương trong tinh trùng, giúp tinh trùng không bị vón cục và kết dính. Còn kẽm có khả năng tăng cường sản sinh tinh trùng, giúp tinh trùng khỏe mạnh.

Bạn nên thường xuyên bổ sung giá đỗ trong mỗi bữa ăn hàng ngày của mình.

Sử dụng mật ong điều trị vô sinh


Mât ong được biết đến như loại thần dược, không những chứa nhiều chất dinh dưỡng tăng cường sức khỏe, chữa bệnh, làm đẹp mà còn là cách điều trị tinh trùng yếu, xuất tinh sớm, vô sinh hiệu quả.
Thường xuyên dùng 2 muỗng mật ong trước khi đi ngủ sẽ giúp cho tinh trùng khỏe mạnh.

Tinh hàu biển OB – hỗ trợ điều trị tinh trùng yếu
Tinh hàu biển OB – hỗ trợ điều trị tinh trùng yếu


Bên cạnh các thần dược thiên nhiên điều trị tinh trùng yếu này thì tinh hàu biển OB cũng là giải pháp được nhiều người lựa chọn. Nhờ khả năng tăng cường testosterone, tăng ham muốn ở nam giới, tinh hàu biển OB được xem là sản phẩm chuyên biệt cho quý ông xuất tinh sớm, tinh trùng yếu.
Hy vọng với những loại thần dược thiên nhiên này sẽ giúp bạn điều trị và đề phòng chứng tinh trùng yếu hiệu quả nhất.

.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com