Tinh Hàu Biển - Sản phẩm giúp bổ sung năng lực, nâng cao sức mạnh sinh lý phái mạnh, hỗ trợ điều trị tinh trùng loãng, tinh trùng yếu đem lại phong độ cao cho đàn ông.

Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Hình ảnh tinh trùng loãng và khỏe mạnh nam giới nên biết


Tinh trùng không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản mà đại diện cho sức mạnh của nam giới. Nếu không may bạn mắc phải chứng tinh trùng loãng, đó sẽ là trở ngại lớn cho chuyện yêu của bạn, khiến các đáng mày râu tự ti, lo lắng. Vậy làm thế nào để biết được tinh trùng loãng hay khỏe mạnh. Hãy cùng theo dõi hình ảnh tinh trùng loãng và tinh trùng khỏe mạnh dưới đây.

Tinh trùng khỏe mạnh ở nam giới


Tinh trùng khỏe mạnh là hiện tượng sau khi quan hệ tình dục, nam giới phóng tinh. Lượng tinh dịch này thông thường từ 2-5ml, trong đó có chứa 60-80 triệu tinh trùng/ ml. Tinh trùng khỏe mạnh có màu trắng xám hoặc màu đục, nhầy và sẽ bị lỏng ra sau 15-20 phút.  Tinh trùng khỏe mạnh giúp nam giới tự tin trong chuyện chăn gối vợ chồng, cho thấy tình trạng sức khỏe tốt.

Hình ảnh tinh trùng loãng và khỏe mạnh
Hình ảnh tinh trùng loãng và khỏe mạnh

Tinh trùng loãng – nỗi lo của nhiều quý ông


Tinh trùng loãng là hiện tượng lượng tinh trùng có trong tinh dịch có sự thay đổi bất thường về số lượng, màu sắc tinh dịch.

Thông thường lượng tinh trùng có trong tinh 1ml tinh dịch từ 60-80 triệu, thì ở trạng thái tinh trùng loãng, lượng tinh trùng chỉ còn dưới 40 triệu. Bên cạnh đó, lượng tinh dịch tiết ra cũng ít hơn 2ml. Bạn có thể quan sát bằng mắt thường nếu màu tinh dịch không đục mà như nước vo gạo, loãng hơn bình thường. Bạn có thể theo dõi hình ảnh tinh trùng loãng và tinh trùng khỏe mạnh để hiểu rõ hơn.
tin


Bên cạnh đó, tình trạng tinh trùng có màu vàng và bị vón cục cũng là biểu hiện cho hiện tượng tinh trùng loãng. Bởi chỉ sau vài phút vón cục, tinh trùng sẽ bị lỏng ra, không di chuyển được trong tử cung.

Tùy vào nguyên nhân gây nên chứng tinh trùng loãng mà ở mỗi người có một mức độ khác nhau. Tuy nhiên khi có những dấu hiệu trên bạn nên đến ngay phòng khám chuyên khoa để được thăm khám, làm tinh dịch đồ và tư vấn điều trị.

Xem thêm: 

Phải làm gì khi tinh trùng loãng


Tinh trùng loãng do rất nhiều nguyên nhân như mắc bệnh lí nam khoa, thể lực yếu, chế độ ăn uống, sinh hoạt không hợp lí, quan hệ tình dục quá mức..  Vì vậy, muốn cải thiện tình trạng này bạn nên điều chỉnh lại những nguyên nhân đã sinh ra tinh trùng loãng.

Trước hết nam giới nên thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt. Hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, tăng cường tập thể dục thể thao. Trong bữa ăn hàng ngày nên bổ sung các loai thịt, rau có chứa nhiều vitamin E, C là những vitamin tình yêu cho nam giới.

Ngày nay, các chế phẩm từ hải sản như tinh hàu biển OB cực kì công dụng với nam giới bị tinh trùng loãng. Nhờ chiết xuất những vi chất tinh túy nhất từ hàu sữa tự nhiên, tinh hàu biển OB có chứa nhiều khoáng chất tốt cho khả năng sinh tinh như kẽm, magie, canxi, kali,….ggiúp tăng lượng testosterone, tăng cường ham muốn, cải thiện  khả năng sinh lí và tăng số lượng, chất lượng tinh trùng.

Tinh hàu biển OB – giải pháp cho bạn
Tinh hàu biển OB – giải pháp cho bạn

Hy vọng với những hình ảnh tinh trùng loãng và khỏe mạnh bạn sẽ biết cách nhận biết và có chế độ điều trị phù hợp để tinh trùng loãng không còn là nỗi lo.



Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com