Tinh Hàu Biển - Sản phẩm giúp bổ sung năng lực, nâng cao sức mạnh sinh lý phái mạnh, hỗ trợ điều trị tinh trùng loãng, tinh trùng yếu đem lại phong độ cao cho đàn ông.

Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Tinh trùng yếu vì những lí do ít người biết

Tinh trùng yếu là hiện tượng thường gặp ở nam giới vì những nguyên nhân như nam giới mắc bệnh nam khoa, thiếu hụt chất dinh dưỡng hay do sử dụng nhiều chất kích thích… Bên cạnh những lí do phổ biến này thì còn có những nguyên nhân tinh trùng yếu ít người biết khác, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.
Tinh trùng yếu – nỗi lo thường trực
Tinh trùng yếu – nỗi lo thường trực


Tinh trùng yếu theo mùa sinh sản


Mùa sinh sản thường chỉ các giai đoạn sinh sản trong năm của động vật. Bởi chúng cần tích trữ năng lượng để chiến đấu với các con đực khác và truyền giống qua con cái. Chính vì vậy, sinh sản ở động vật thường theo mùa trong năm. Ở con người, bản năng dường như đã mờ nhạt đi nhiều, nhưng nếu để ý kĩ qua số ca sinh nở trong năm thì tỉ lệ sinh này có tỉ lệ thuận với những mùa có thức ăn tự nhiên dồi dào, thay đổi theo mùa. Số ca sinh nở thường nhiều nhất vào mùa hè.

Vậy thời điểm tinh trùng khỏe mạnh thường vào mùa thu và đầu đông. Đây là thời điểm dễ thụ thai nhất. Những mùa còn lại, do tác động từ môi trường tự nhiên khiến tinh trùng yếu hơn, khó thụ thai hơn.

Nhiệt độ nóng khiến tinh trùng yếu


Nguyên nhân khiến tinh trùng yếu ít người biết nũa chính là sức nóng ở cơ quan sinh dục. Theo các ngiên cứu khoa học thì phần bìu bị hâm nóng ở nhiệt độ 43 độ C trong thời gian 30 phút, số lượng tinh trùng bị chết đến 80%. Nếu để tinh trùng “ mát” trong thời gian 12 tuần, lượng tinh trùng sẽ tăng lên nhiều lần.

Chính vì vậy, những người làm việc trong môi trường có nhiệt độ cao như: thợ hàn, thợ làm bánh… thường có mắc chứng tinh trùng yếu cao hơn những người khác. Bên cạnh đó, những người thường xuyên đạp xe đạp, mặc quần chật gây sự cọ xát…cùng vô tình hâm nóng bìu, khiến tinh trùng yếu mà không hề hay biết.

Sử dụng tinh hàu biển OB để khắc phục tinh trùng yếu
Sử dụng tinh hàu biển OB để khắc phục tinh trùng yếu



Tinh trùng yếu luôn khiến các đấng mày râu tự ti, lo lắng. Vì vậy, khi có những dấu hiệu ban đầu, bạn nên đến các phòng khám để được làm tinh dịch đồ, xác định nguyên nhân và tìm cách điều trị. Bên cạnh đó, nam giới nên bổ sung các dưỡng chất cho cơ thể như các loại tinh hàu biển. Tinh hàu biển OB được chiết xuất từ hàu sữa thiên nhiên, chứa nhiều kẽm, kali, magie cần thiết cho sức khỏe sinh sản nam giới. Sử dụng tinh hàu biển thường xuyên, tình trạng tinh trùng yếu, xuất tinh sớm sẽ được cải thiện hiệu quả, ham muốn tình dục cũng tăng lên.

Hy vọng với những nguyên nhân tinh trùng yếu ít biết kể trên sẽ giúp bạn biết cách đề phòng và phát hiện sớm tinh trùng yếu.


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com