Tinh Hàu Biển - Sản phẩm giúp bổ sung năng lực, nâng cao sức mạnh sinh lý phái mạnh, hỗ trợ điều trị tinh trùng loãng, tinh trùng yếu đem lại phong độ cao cho đàn ông.

Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Hải sản – chuyên gia tăng cường sinh lực cho người tinh trùng loãng


Tinh trùng loãng không chỉ khiến nam giới mất tự tin mà còn có nguy cơ ảnh hưởng đến khả năng có con của họ. Triệu chứng này có thể khắc phục được bằng cách điều chỉnh ché độ sinh hoạt, ăn uống. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thực phẩm từ hải sản giúp tăng cường sinh lực cho quý ông.
Hải sản – chuyên gia tăng cường sinh lực cho người tinh trùng loãng
Hải sản – chuyên gia tăng cường sinh lực cho người tinh trùng loãng




Tác dụng của hải sản với sức khỏe nam giới


Tinh trùng loãng là hiện tượng tinh dịch có sự thay đổi bất thường về số lượng tinh trùng, màu sắc, thể chất của tinh dịch. Nếu tinh dịch có màu trắng và loãng như nước vo gạo, có khả năng bạn đã bị mắc phải tình trạng loãng tinh trùng này. Vậy phải làm gì để khắc phục? Câu trả lời đầu tiên có lẽ thay thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt, bổ sung các vitamin cho nam giới. Vậy tinh trùng loãng nên ăn gì? Hải sản nào tốt cho sinh lí nam giới?

Các lọai hải sản như hàu, tôm, cua, ốc, … là nguồn cung cấp chất kẽm lớn cho cơ thể, giúp tăng cường sinh lực phái mạnh, bổ thận, tráng dương, cải thiện tình trạng yếu sinh lí hiệu quả. Kẽm còn có tác dụng tăng khả năng sinh tinh, giúp tinh trùng khỏe mạnh hơn.

Tu hài
Tu hài

Các hải sản khắc phục tinh trùng loãng

  • Bào ngư: bào ngư từ xưa đến nay được biết đến là thức ăn đại bổ, có khả năng tăng khí, hạ nhiệt, bổ thận, chống suy nhược cơ thể. Trong đó, tác dụng tăng cường sinh lực, bổ sung vi chất phái mạnh đã được khẳng định. Nam giới bị tinh trùng loãng có thể dùng các món ăn từ bào ngư như nấu súp bào ngư, hầm, xào, nướng hoặc nấu cháo đều được.
  • Sò huyết: sò huyết là loại hải sản thông dụng, có tác dụng chữa tăng huyết áp suy nhược cơ thể, bổ huyết, chữa thiếu máu. Trong dân gian, sò huyết được coi là vị thuốc tăng tình cảm vợ chồng. Với nam giới tinh trùng loãng nên ăn sò huyết nướng, sò huyết xào me hay cháo sò huyết để bổ sung kẽm cho cơ thể, tăng cường sinh  lực.
  • Cầu gai: tinh trùng loãng nên ăn gì? Cầu gai chắc chắn là món hải sản bạn nên dùng bởi nó được ví như nhân sâm của biển cả. Cầu gai có tác dụng tăng cường canxi cho cơ thể, tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sức khỏe nam giới. Các món cầu gai ăn sống, nấu cháo, nướng mỡ hành,… sẽ rất thích hợp cho các quý ông bị tinh trùng loãng.
  • Hàu: là loại thực phẩm cao cấp, đặc biệt nên dành cho những người đang bị yếu sinh lí, tinh trùng loãng. Thịt hàu có vị ngọt, mát, bổ dưỡng. Với hàm lượng kẽm 13mg/con hàu sẽ tăng cường vi chất này cho các quý ông. Hàu bổ sung nguồn năng lượng mất đi trong quá trình yêu, giúp tăng ham muốn tình dục. Tinh trùng loãng nên ăn gì từ hàu? Bạn có thể chế biến hàu thành các món như cháo hàu, hàu ăn sống, hàu nướng mỡ hành, hàu hấp bia,…đều tốt cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, nhờ khoa học công nghệ hiện đại, hàu được chế biến thành tinh chất, chắt lọc những gì tinh túy nhất  của hàu biển. Nhiều quý ông đã sử dụng loại sản phẩm tinh hàu biển OB này, không chỉ giúp tăng lượng testosteron, kích thích ham muốn, tăng sinh lực cho những người bị xuất tinh sớm, tinh trùng yếu.

Tinh hàu biển OB – tăng cường khả năng phái mạnh
Tinh hàu biển OB – tăng cường khả năng phái mạnh

Hi vọng với những hải sản này sẽ sớm giúp các quý ông bị tinh trùng loãng nhanh chóng lấy lại phong độ.


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com