Tinh Hàu Biển - Sản phẩm giúp bổ sung năng lực, nâng cao sức mạnh sinh lý phái mạnh, hỗ trợ điều trị tinh trùng loãng, tinh trùng yếu đem lại phong độ cao cho đàn ông.

Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

Những thực phẩm tốt cho nam giới bị tinh trùng yếu

Trong những cách điều trị tinh trùng yếu thường thấy, chế độ ăn uống luôn được nhắc đến đầu tiên. Vậy bạn có biết những thực phẩm nào tốt cho người tinh trùng yếu chưa? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Các loại thực phẩm hữu cơ tốt cho nam giới bị tinh trùng yếu


Theo nhiều chuyên gia thì chất lượng tinh trùng phụ thuộc nhiều vào chế độ ăn uống hàng ngày. Trong đó, các thực phẩm hữu cơ sạch, không chứa thuốc trừ sâu, chất tăng trưởng sẽ giúp cho đội quân tinh binh luôn khỏe mạnh. Vì vậy, việc quan tâm đến tinh trùng yếu nên ăn gì là điều cần thiết. Bạn hãy chọn cho bữa ăn của mình những thực phẩm hữu cơ sạch và an toàn, nhóm thức ăn tốt cho tinh trùng.

Thịt đỏ - Thực phẩm chứa nhiều axit folic

Axit folic góp phần quan trọng vào quá trình sinh tinh, tăng cường ham muốn và khả năng sinh lý ở cả nam và nữ. Những thực phẩm như: đậu, rau xan, bông cải, thịt đỏ, trứng, ngũ cốc..là nguồn cung cấp axit folic dồi dào. Bạn nên thường xuyên bổ sung các thực phẩm này trong bữa ăn của mình.

Thịt đỏ giàu axit folic
Thịt đỏ giàu axit folic


Chuối chứa nhiều vitamin tình yêu


Bạn đang thắc mắc tinh trùng yếu nên ăn gì? Chuối là lựa chọn đơn giản và hiệu quả cho bạn. Bởi trong chuối có chưa chất bromelain, qnzyme giúp phát triển hormone giới tính. Các vitamin A, B1, C
có trong chuối cũng là loại vitamin tình yêu, tăng cường khả năng sinh tinh ở nam giới.

Chuối chứa nhiều vitamin tình yêu

Chuối chứa nhiều vitamin tình yêu





Các loại thịt đỏ giúp tinh trùng khỏe mạnh


Thịt đỏ như thịt bò, thịt hươu, thịt cừu có chứa axit amin tốt, làm tăng lượng tinh trùng rõ rệt. Với những quý ông tinh trùng yếu, bồi bổ thịt đỏ vô cùng cần thiết.

Các loại đậu


Trong đậu, ngũ cốc có chứa nhiều kẽm. Kẽm có ảnh hưởng quan trọng đến sức khỏe tinh trùng, tăng sinh lí nam. Vì vậy, bạn đừng quên bổ sung các loại đậu cho bữa ăn của mình.
Hải sản

Hàu biển – thần dược tình yêu


Các loại hải sản như tôm, cua, cá, ốc, ghẹ, hàu là nguồn cung cấp các chất kẽm, maigie, canxi dồi dào, giúp tăng ham muốn tình dục ở nam giới.
Trong đó, hàu biển được coi là vị thuốc tình yêu, tăng sức mạnh cho các đấng mày râu trong các cuộc yêu. Thông thường trong một con hàu biển có chứa 13mg kẽm, vô cùng bổ dưỡng cho sức khỏe sinh sản ở nam giới.

Hàu biển - thực phẩm tốt cho nam giới bị tinh trùng yếu
Hàu biển - thực phẩm tốt cho nam giới bị tinh trùng yếu



Ngày nay, bên cạnh sử dụng hàu tự nhiên để chế biến thành các món ăn thì hàu biển còn được chiết xuất thành tinh chất. Tinh hàu biển OB là sản phầm hàng đầu cho xu hướng này. Chắt lọc những tinh túy nhất có trong hàu biển, nhất là lượng kẽm cao, tinh hàu biển OB chuyên dùng cho quý ông xuất tinh sớm, tinh trùng yếu. Bạn sẽ không còn phải thắc mắc tinh trùng yếu nên ăn gì. Sản phẩm vô cùng tiện lợi, dễ sử dụng, điều trị tinh trùng yếu hiệu quả, nhanh chóng.
Hy vọng với những loại thực phẩm này sẽ giúp bạn sớm có lại được phong độ thuở ban đầu, chấm dứt tình trạng tinh trùng yếu.



Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com