Tinh Hàu Biển - Sản phẩm giúp bổ sung năng lực, nâng cao sức mạnh sinh lý phái mạnh, hỗ trợ điều trị tinh trùng loãng, tinh trùng yếu đem lại phong độ cao cho đàn ông.

Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Một vài dấu hiệu của bệnh rối loạn cương dương

Bệnh chứng liệt dương là bệnh lý hay gặp phải và dễ dàng có thể khắc phục nếu sớm phát hiện và điều trị đúng cách. Sau đây chúng tôi xin liệt kê ra những triệu chứng của bệnh mất cân bằng yếu tố cương dương mà bạn cần biết để điều trị nhanh nhất tránh hậu quả ngoài ý muốn về sau.

Bị mất cân bằng yếu tố cương dương dẫn đến sinh lí yếu

Những người yếu sinh lý hoặc là liệt dương là chứng rối loạn chức năng sinh dục ở cánh mày râu. Theo nghiên cứu cho thấy, cánh mày râu tuổi trung niên có 5% còn trên 65 tuổi có khoảng 15 – 25% bị yếu sinh lí. Trường hợp sinh lí yếu tức là dương vật không đạt mức cương cứng không thể thiếu trong khi giao hợp. Đồng thời, dương vật trở lại ngay trạng thái như khi thông thường mà chưa hề xuất tinh. Đây chính là lý do không thể quan hệ đúng như thời gian mong muốn hay mất đi cực khoái, ham muốn.

Mắc mất cân bằng yếu tố cương dương gây nên xuất tinh sớm

Trong quá trình giao hợp của nam giới sẽ trải qua các giai đoạn như: nhu cầu – cương cứng – giao hợp – đạt cực khoái – xuất tinh. Tuy nhiên, một số hiện trạng lại gặp vấn đề ở phóng tinh. Có thể họ bị xuất tinh quá sớm khi chưa có được cực khoái, không phóng tinh hay phóng tinh ngược… Như vậy xuất tinh sớm tức là triệu chứng khi "yêu" phái mạnh không làm chủ được cuộc “yêu”, không kéo dài mang đến khoái cảm cho cả 2 mà lại kết thúc quá sớm.
Rối loạn cương dương gây xuất tinh sớmmất cân bằng yếu tố cương dương gây nhanh xuất tinh

Bị đau nhức khi giao hợp

Chứng chứng liệt dương cũng thể hiện khi bạn quan hệ nhưng có cảm giác đau nhức. Có nhiều căn nguyên gây nên triệu chứng này nhưng thường xuyên gặp phải vẫn là do sự suy giảm chức năng tình dục. Nếu các bạn có cảm giác đau nhức liên tục khi quan hệ thì hãy đi kiểm tra sức khỏe ngay để điều trị sớm nhất. Mỗi khi phái mạnh bị kích thích lên quy đầu bộ phận sinh dục nam, bao quy đầu; khi bộ phận sinh dục nam cương cứng; đau khi xuất tinh; sau khi phóng tinh bị tiểu buốt, tiểu rát thường có cảm giác đau nhức, khó chịu.

Suy giảm nhu cầu tình dục

Nếu các bạn đã và đang trong độ tuổi "yêu" nhưng lại không có nhu cầu thì đã có dấu hiệu bạn mắc mất cân bằng yếu tố cương dương. Mỗi khi gần gũi với bạn đời bạn không còn hứng thú và dường như mất đi cảm giác “yêu”. Suy giảm nhu cầu tình dục cũng do từ nhiều lý do như do tâm lý căng thẳng, stress kéo dài khiến cho bạn mất tỉnh táo, chán nản và không còn hứng thú bên nhau. Bên cạnh đó, một vài trường hợp mất cân bằng yếu tố cương dương thể hiện ở chỗ sau khi quan hệ xong nhưng cả 2 vẫn không có được khoái cảm thì cũng cần nhờ tới sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa.
Mong rằng với những triệu chứng của bệnh chứng liệt dương trên các bạn sẽ sớm nhận thấy và chữa trị kịp thời để nhanh chóng lấy lại phong thái mỗi khi lâm trận.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com