Tinh Hàu Biển - Sản phẩm giúp bổ sung năng lực, nâng cao sức mạnh sinh lý phái mạnh, hỗ trợ điều trị tinh trùng loãng, tinh trùng yếu đem lại phong độ cao cho đàn ông.

Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Cách phát hiện phái mạnh xuất tinh nhanh

Bệnh xuất tinh sớm là nỗi lo âu của nhiều đàn ông, tuy nhiên không phải ai cũng nhận ra được. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các hiện tượng và cách nhận thấy cánh mày râu bị nhanh xuất tinh nhé.
Bị xuất tinh sớm ở nam giới

Bệnh xuất tinh nhanh là gì?

Theo các nghiên cứu thì ngày nay có hơn 20% đàn ông bị nhanh xuất tinh. Đó là triệu chứng cánh mày râu bị phóng tinh không kiểm soát khi vừa mới đưa “cậu nhỏ” vào âm đạo người nữ, hoặc khi chỉ vừa quan hệ tình dục được vài phút đã phóng tinh.
Bệnh nhanh xuất tinh thường do đàn ông bị mắc các bệnh liên quan đến tuyến tiền liệt, đường tiết niệu, do những mất tỉnh táo, căng thẳng từ cuộc sống, công việc khiến phái mạnh căng thẳng mệt mỏi, thiếu hụt dinh dưỡng, thường xuyên sử dụng bia rượu, thuốc lá hay thủ dâm cũng khiến bạn mắc chứng nhanh xuất tinh.
Tìm cách nhận ra đấng mày râu bị xuất tinh nhanh là vô cùng không thể thiếu, bởi nó tác động đến tâm lý, dễ gây ra sự mặc cảm, chán nản, giảm hứng thú yêu cũng như tác động tới đời sống hạnh phúc vợ chồng. Nhiều đấng mày râu khi bị xuất tinh nhanh thường dấu diếm và lo lắng, căng thẳng, tâm lý chung thông thường là xấu hổ nên họ không dám chia sẻ ra với bạn gái, khiến mình dần rơi vào thế bị động, cực kì chán nản.
Mắc nhanh xuất tinh làm giảm cảm hứng yêu

Cách nhận ra quý ông bị xuất tinh sớm

Theo các nghiên cứu khoa học thì dấu hiệu xuất tinh nhanh thường có thể nhận thấy qua 3 dấu hiệu sau:
  • Nhiều đấng mày râu không thể kiểm soát được thời gian xuất tinh: khi giao hợp, cánh mày râu vừa đưa dường vật vào âm đạo đã xuất tinh và xỉu liền, họ không thể chủ động được việc xuất tinh được coi là biểu hiện xuất tinh sớm. Bình thường khi yêu, đấng mày râu là người chủ động, tự chủ trong quy trình yêu, khi xuất tinh sớm sẽ là chướng ngại cho họ. Tuy nhiên thể trạng tình trạng sức khỏe, ngoại cảnh cũng tác động không nhỏ tới thời gian yêu nên bạn có thể xem xét qua nhiều lần mới biết được có bị nhanh xuất tinh hay không.
  • Thời gian quan hệ tình dục ngắn dưới 3 phút đã phóng tinh được coi là xuất tinh nhanh, bởi thời gian bình quân cho mỗi lần quan hệ thường từ 10-15 phút, khi “cậu nhỏ” bắt đầu cương cứng cho đến khi giao hợp. Nếu khi chỉ vừa tiếp xúc với âm đạo người nữ mà đàn ông đã không thể kiểm soát được việc phóng tinh thì đây được coi là cách nhận ra cánh mày râu bị nhanh xuất tinh.
  • Khi vừa nhìn thấy các hình ảnh nhạy cảm hay một số động tác khêu gợi cánh mày râu đã bị phóng tinh cũng được xem là nhanh xuất tinh.
Mong rằng với những chia sẻ này bạn sẽ biết được các biểu hiện nhận thấy nam giới bị xuất tinh sớm.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com