Tinh Hàu Biển - Sản phẩm giúp bổ sung năng lực, nâng cao sức mạnh sinh lý phái mạnh, hỗ trợ điều trị tinh trùng loãng, tinh trùng yếu đem lại phong độ cao cho đàn ông.

Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Quý ông dùng lá hẹ để chữa trị xuất tinh sớm

Nhanh xuất tinh khiến cho cuộc yêu của hai bạn bị gián đoạn, là nỗi khổ sở, lo âu của các nam giới. Chính vậy nên việc tìm hiểu những mẹo giúp cải thiện thời gian xuất tinh là thông tin rất nhiều đàn ông tìm kiếm. Hãy cùng chúng tôi tham khảo công dụng cải thiện thời gian phóng tinh nhờ sử dụng lá hẹ nhé.
Lá hẹ giúp chữa trị xuất tinh sớm
Lá hẹ giúp chữa trị xuất tinh sớm


Chức năng của lá hẹ trong điều trị xuất tinh nhanh

Từ lâu trong các bài thuốc đông y, lá hẹ được sử dụng cho các thang thuốc chữa những bệnh liên quan đến sinh lý, xuất tinh sớm và cả liệt dương ở đấng mày râu. Bởi trong lá hẹ có vị cay, ấm nóng, có công dụng tăng cường lưu thông khí huyết, giãn mạch, bổ thận, tráng dương, giải độc, cầm máu và tiêu đờm. Quý ông sử dụng lá hẹ thường xuyên sẽ giúp bổ gan thận, tăng cường khả năng sinh lý nam, kéo dài thời gian cương dương, tăng thời gian xuất tinh. Ngoài ra, lá hẹ còn có công dụng trị các chứng bệnh liên quan đến đường hô hấp như cảm mạo, ho,… thường được các bà mẹ dùng để chữa cho trẻ em rất hiệu quả.

Cách dùng lá hẹ cải thiện thời gian phóng tinh ở đàn ông

Sử dụng lá hẹ nhằm cải thiện thời gian xuất tinh ở đàn ông đòi hỏi phải dùng hợp lý. Hãy tham khảo một số bài thuốc trị bệnh sau đây nhé:
  • Đây là cách cải thiện thời gian xuất tinh rất dễ dàng, bạn cần chuẩn bị một nắm hẹ lá lớn, đem rửa sạch rồi cho vào cối giã lấy nước uống. Hàng ngày uống nước lá hẹ 2 lần, quyết tâm sử dụng nước lá hẹ trong vòng 1 tuần sẽ cho bạn thấy ngay tác dụng ngay thức thì của bài thuốc từ lá hẹ này. Không chỉ tăng thời gian phóng tinh mà còn làm tăng chất lượng và số lượng tinh trùng hiệu quả.
  • Ngâm lá hẹ để uống cũng là cách tăng thời gian phóng tinh đơn giản được nhiều quý ông tin dùng. Với bài thuốc này bạn cần có hẹ lá, ba kích, câu kỷ, lộc nhung lát, rượu trắng, hồng sâm và đường phèn. Tất cả đem ngâm với nhau. Nước lá hẹ ngâm chừng nửa tháng thì có thể dùng được. Mỗi ngày buổi tối trước khi đi ngủ bạn uống 1-2 chén này là có thể giúp bạn chữa trị bệnh nhanh xuất tinh.
Bên cạnh việc uống nước lá hẹ thì việc dùng lá hẹ bào chế thành các món ăn hàng ngày cũng như hẹ xào tôm, canh lá hẹ đu đủ, lá hẹ xào thịt bò… cùng có tác dụng tăng cường năng lượng, tăng sức mạnh phái mạnh.
Chúng tôi hi vong với những chia sẻ này bạn sẽ biết được thêm về tác dụng cải thiện thời gian xuất tinh đấng mày râu nhờ lá hẹ.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com