Tinh Hàu Biển - Sản phẩm giúp bổ sung năng lực, nâng cao sức mạnh sinh lý phái mạnh, hỗ trợ điều trị tinh trùng loãng, tinh trùng yếu đem lại phong độ cao cho đàn ông.

Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Những món ăn ngon từ hàu biển cho các quý ông tinh trùng loãng


Hàu biển từ xưa đến nay đã được biết đến như vị thuốc tình yêu cho các quý ông. Nhờ nguồn kẽm lớn, hàu biển được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau, giúp cung cấp năng lượng, cải thiện tình trạng tinh trùng loãng hiệu quả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tinh trùng loãng nên ăn gì từ hàu biển nhé.


Hàu biển  tốt cho sức khỏe sinh sản nam giới
Hàu biển  tốt cho sức khỏe sinh sản nam giới

Hàu đút lò

Món hàu đút lò phô mai này cực kì đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu: 3 con hàu tươi, ½ bát phô mai bào sợi, muối, tiêu hột, hành tây thái nhỏ, cà rốt, cần tây, lá đinh hương khô, bột ngô, sữa tươi không đường.

Đầu tiên bạn hãy bật lò nướng ở nhiệt độ 120 độ C, sau đó hàu tách vỏ, bỏ phần vỏ phía trên. Đun sôi sữa tươi cùng hành tây, cà rốt, cần tây, đinh hương, nêm nếm cho vừa ăn thì cho bột ngô vào để tạo độ sánh. Xếp hàu vào lò nướng rồi rưới nước sốt đã chuẩn bị ở trên cùng phô mai lên. Nướng trong vòng 10 phút là bạn đã có ngay món hàu đút lò phô mai thơm ngon, không chỉ tốt cho sức khỏe chuyện ấy của nam giới mà còn cải thiện tình trạng tinh trùng loãng hiệu quả.

Đọc thêm: Tác dụng của hàu biển trong điều trị tinh trùng loãng

Hàu sốt mỡ hành

Bạn sẽ không còn phải suy nghĩ tinh trùng loãng nên ăn gì từ hàu biển. Món hàu sốt mỡ hành cực kì đơn giản với các nguyên liệu dễ kiếm sẽ khiến bạn thích thú.
Chuẩn bị nguyên liệu bao gồm: hàu tươi theo số lượng muốn ăn nhưng nên hạn chế không ăn quá nhiều, nửa bát nước dùng, hành lá, hành tím băm nhỏ, nước tương, đường, hạt nêm, dầu mè, dầu ăn.
Đầu tiên bạn tách hàu lấy thịt, rửa cho sạch nhớt. vỏ hàu cọ sạch lớp đất bên ngoài. Cho hành phi thơm, hành lá xắt nhỏ vào. Nước dùng thì đun sôi cho thêm nước tương, đường, dầu mè, nêm nếm cho vừa ăn.
Hàu sau khi đã chế biến sạch cho lại vào vỏ rồi bỏ vào vỉ nướng trên lửa khoảng 2 phút cho thịt ăn chín lại. Cuối cùng bạn chỉ cần cho hàu ra dĩa rồi rưới nước sốt lên là có ngay món hàu sốt mỡ hành hoàn chỉnh. Món ăn này cực kì bổ dưỡng cho việc sản sinh tinh trùng ở nam giới.

Hàu sống vắt chanh

Tinh trùng loãng nên ăn gì từ món hàu sống vắt chanh này? Được biết đến như món ăn quen thuộc với nhiều người, hàu sống vắt chanh mù tạt không chỉ hấp dẫn, thơm ngon mà còn có lượng dinh dưỡng lớn giúp tăng cường khả năng sinh tinh ở nam giới, tăng ham muốn, cải thiện lượng tinh trùng hiệu quả.
Món ăn này cực kì đơn giản. bạn chỉ cần tách lấy phần thịt của hàu, rửa sạch rồi cho vào bát. Sau đó vắt chanh vào rồi trộn mù tạt là có thể ăn liền. Tuy nhiên món ăn này nên chỉ ăn ít và sử dụng hạn chế vì hàu sống có chứa nhều kí sinh trùng.

Tinh hàu biển OB – giải pháp cho các quý ông bị tinh trùng loãng
Tinh hàu biển OB – giải pháp cho các quý ông bị tinh trùng loãng


Bên cạnh đó, nếu bạn không thích nấu nướng hay ăn hàu sống thì tinh hàu biển OB là giải pháp hoàn hảo cho bạn. Được chiết xuất từ thịt hàu tươi tự nhiên, cùng công nghệ hiện đại những khoáng chất có lợi trong hàu như kẽm, magie, sắt, can xi được tập trung tối đa. Sản phẩm tinh hàu biển OB có tác dụng tăng hàm lượng testosterone, tăng khả năng ham muốn, khả năng sinh lí cho đang mày râu. Đặc biệt những người xuất tinh sớm, tinh trùng loãng nên sử dụng tinh hàu biển OB vì khả năng cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng hiệu quả của nó.

Hy vọng với những món ăn ngon từ hàu biển này sẽ giúp quý ông có thêm thông tin cho thực đơn cải thiện tinh trùng loãng hiệu quả.
 

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com