Tinh Hàu Biển - Sản phẩm giúp bổ sung năng lực, nâng cao sức mạnh sinh lý phái mạnh, hỗ trợ điều trị tinh trùng loãng, tinh trùng yếu đem lại phong độ cao cho đàn ông.

Thứ Bảy, 7 tháng 10, 2017

Tinh trùng yếu là căn bệnh gì? Tinh trùng yếu tác động tới đời sống như thế nào?

Đến hiện nay, số lượng các cặp đôi tại Việt Nam bị vô sinh hiếm muộn càng ngày càng có xu hướng tăng. Một trong những căn nguyên hàng đầu gây hiếm muộn, vô sinh chính là do tinh trùng yếu? Vậy tinh trùng yếu là gì? yếu tinh trùng có thể có con được không? Hãy cùng khám phá qua các thông tin hữu ích qua bài viết dưới đây.

Tinh trùng yếu ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn như thế nào?
Tinh trùng yếu ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn như thế nào?

Tinh trùng yếu là căn bệnh gì?


Tinh trùng yếu là trường hợp chất lượng tinh trùng kém, giảm sút không di động hoặc đi lại với tốc độ chậm, đuôi ngắn, số lượng tinh trùng quá ít, qua đó giảm bớt khả năng tinh trùng được thụ tinh.

Theo tây y thì biểu hiện yếu tinh trùng là một trong những căn bệnh rối loạn phóng tinh phổ biến ở đấng mày râu có thể xảy ra với nhiều tác nhân ảnh hưởng.

Có thể do chế độ ăn thiếu dưỡng chất và thói quen sinh hoạt không khoa học. Đối với một vài người đã từng gặp phải các bệnh nam khoa như giang mai, mụn rộp sinh học,..có dùng thuốc đặc trị cũng ảnh hưởng một phần rất lớn tới chất lượng tinh trùng.

Tinh trùng yếu và nguyên nhân


tinh trùng yếu và căn nguyên
tinh trùng yếu và căn nguyên


Ngoài ra, nguyên nhân dẫn tới yếu tinh trùng cũng có thể là do đấng mày râu có một số các dấu hiệu bệnh về tinh hoàn như: teo tinh hoàn, tinh hoàn ẩn, tinh hoàn lạc chỗ, ứ nước ở màng tinh hoàn,…

Thậm chí ngay cả khi bạn sử dụng một vài bài thuốc tây đặc trị các bệnh về tiết niệu như đái tháo đường, yếu thận, đau viêm loét dạ, cao huyết áp,…cũng làm suy giảm khả năng sinh tinh gây nên yếu tinh trùng.

Những ảnh hưởng xấu của yếu tinh trùng với cơ thể


Hiếm muộn, vô sinh: Đây chính ảnh hưởng tiêu cực trước hết mà người bị yếu tinh trùng mắc phải. Như bạn đã biết mỗi lần xuất tinh có đến hàng triệu con tinh trùng nhưng chỉ có tinh trùng khỏe nhất mới thụ tinh được. Tuy nhiên do bị tinh trùng yếu nên chất lượng và số lượng tinh trùng bị suy giảm làm khả năng thụ tinh, gây ra tình trạng vô sinh, hiếm muộn.
Gây rối loạn các thành tố khác: nếu hiện trạng tinh trùng yếu kéo dài không được điều trị kịp thời sẽ dẫn đến thân thể mất tỉnh táo, thiếu máu, gây căng thẳng lên dạ dày, rối loạn hoocmon nam thúc đẩy quá nhanh quá trình mãn dục.
Làm ảnh hưởng tâm lý người bệnh: những người bị yếu tinh trùng cần chuẩn bị một tinh thần lạc quan để chữa trị bệnh một cách lâu dài, tránh tình trạng luôn luôn lo âu, căng thẳng, chán chường ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt hàng ngày.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com