Tinh Hàu Biển - Sản phẩm giúp bổ sung năng lực, nâng cao sức mạnh sinh lý phái mạnh, hỗ trợ điều trị tinh trùng loãng, tinh trùng yếu đem lại phong độ cao cho đàn ông.

Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Loãng tinh trùng cần ăn gì?

Do thói quen sinh hoạt không điều độ của đàn ông , sử dụng các thức uống có cồn , thuốc lá nên gây nên loãng tinh trùng ở cánh mày râu. Bệnh loãng tinh trùng có thể tăng cường bằng ăn uống, cung cấp các chết dinh dưỡng. Mọi người cùng tìm hiểu tinh trùng loãng ăn gì để có chất lượng tinh trùng tốt hơn.

Bệnh tinh trùng loãng là bệnh gì?


Tinh dịch là một hỗn hợp bao gồm tinh trùng do tinh hoàn sản sinh và chất dịch của nhiều tuyến sinh dục như mào tinh hoàn, túi tinh, tuyến tiền liệt có tác dụng bảo vệ và nuôi dưỡng tinh trùng. Theo bình thường, mỗi lần phái mạnh xuất tinh sẽ cho ra 2 – 5ml tinh dịch có màu trắng đục, với độ nhớt quánh có mật độ tinh trùng vào khoảng 60 – 80 triệu/ml, mức độ di động của tinh trùng là >75% và mức độ di chuyển là >25%. Tuy nhiên, nếu lượng tinh dịch ít và loãng, tinh dịch có màu trắng như nước lã, sau đó chuyển sang màu trắng như nước vo gạo hoặc vàng nhạt, có mùi hôi tanh kèm theo cùng được gọi là tinh dịch hay tình trùng loãng.

+ Xem thêm : Nguyên nhân và cách nhận biết tinh trùng loãng

Bị loãng tinh trùng cần ăn gì ?


Ẳn gì để khắc phục tinh trùng loãng là băn khoăn không nhỏ của phái mạnh. Các loại đồ ăn tốt cho việc sinh tinh và bổ sung các dưỡng chất thiết yếu.

Các loại thức ăn tốt cho người bị tinh trùng loãng có ba nhóm chính là thịt, rau, và thức ăn giàu vitamin.

Nhóm thịt đỏ gồm thịt chó, bò (80 gram protein bò mộng có thể giúp sản sinh thêm một gram tinh trùng), hươu, cừu, trứng (hoạt chất có trong tinh dịch), tinh hoàn (nhiều arginin). Nhóm thịt trắng chủ yếu là thịt gà trống, vịt cạn, chim cút, chim sẻ, và bồ câu…….

Các loại hải sản cũng là một trong những đồ ăn rất bổ ích cho đấng mày râu như ngao, sò, ốc, tôm…

Các món thủy hải sản rất tốt cho loãng tinh trùng
Các món thủy hải sản rất tốt cho loãng tinh trùng


-Các loại rau quả bắp cải, súp lơ, rau chân vịt, cà rốt, bông cải xanh, măng tây, ớt chuông đỏ, cà chua…giàu vitamin E, L-Carnitine, lycopene, nhóm quả khô (vừng, lạc, hướng dương, v.v…) chứa nhiều arginin. mặc dù vậy có thể bổ sung thêm vitamin A (kích thích và bảo vệ tầng bì cơ quan sinh dục), vitamin C (giúp khả năng sinh dục) và vitamin B12 (giúp tăng sản lượng tinh trùng của tinh hoàn và sản sinh dịch ở tiền liệt tuyến).


Ngoài ăn gì để khắc phục loãng tinh trùng thì bên cạnh đó có các loại đồ uống rất tốt cho sinh lý đấng mày râu có thể kể đến một số loại rượu như rượu nhung hươu, rượu hải mã, rượu lộc tiên, rược hải cẩu thận sinh dục , và rượu dâm dương hoắc, tuy nhiên nếu lạm dụng không những không có chức năng mà còn gây chức năng không tốt cho cơ thể

Trên đây là câu giải đáp cho thắc mắc loãng tinh trùng ăn gì để bổ sung dưỡng chất, tăng cường tình hình sức khỏe cũng như sinh lý đấng mày râu, đảm bảo hạnh phúc gia đình và chất lượng đời sống.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com